วันเสาร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2563

บริษัท Ray Diamond international จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้สำหรับหญิงยุคใหม่

  บริษัท Ray Diamond international จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้สำหรับหญิงยุคใหม่

วันที่ 19 กันยายน 2563 ทางบริษัท Ray Diamond international จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าจากน้ำแร่ธรรมชาติแท้ เพื่อบุกตลาดเสริมความงาม ทางเลือกใหม่ สัมผัสประสบการณ์ผิวหน้าชุ่มชี้น ที่ สโมสรทหารบก ถนน วิภาวดีรังสิต ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Ray Diamond rose water facial mask แผ่นมาสก์หน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสผิวหน้าอิ่มน้ำ หมดกังวลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในทุกๆวันสำหรับหญิงยุคใหม่ ตั้งเป้าโกยยอดขายทั้งไทยและต่างประเทศ



นายนพดล เรืองศรี ประธานกรรมการบริษัท Ray Diamond international จำกัด เปิดเผย ว่า ด้วยพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตส์แตกต่างกันไปในแต่ละวัน บริษัท Ray Diamond

international ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงส่งผลิตภัณฑ์แผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า สูตรใหม่เพื่อ

ตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของลูกค้าในแต่ละวัน โดยมาส์กของ Ray Diamond rose water

facial mask มีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติ จากภูเขาสูงทางภาคเหนือของประเทศไทย ซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่บริสุทธิ์และแร่ธาตุที่ดี พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกกุหลาบให้ความนุ่มนวลอ่อนโยน แนบกระชับผิวหน้ามากยิ่งขึ้น ผสานกับกระบวนการทางการผลิตที่ได้มาตรฐาน จึงตอบโจทย์

การดูแลผิวหน้าได้ตามที่คุณต้องการ ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ หมดกังวลเรื่องของผิวหน้าหมองคล้ำจากการทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ในทุกวัน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะพึงพอใจและให้การสนับสนุนแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าของ Ray Diamond facial mask เป็นอย่างดี



สำหรับภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณเบญจา กัลยาวินัย ผู้ครอบครองลิขสิทธิ์การประกวดมิสทัวริสซึ่มเวิลด์ประจำประทศไทย มาเป็นประธานเปิดตัวผลิตกัณฑ์ และจุดที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งจากผู้เข้าร่วมงาน และสื่อมวลชน ก็คือ บูธมาสก์หน้า ที่มีเหล่าพริตตี้สาวสวยประจำบูธคอยให้บริการ สอบถามและดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ Ray Diamond facial mask มาช่วยตอบโจทย์ปัญหาผิวหน้าของแต่ละบุคคล ให้สวยครบจบที่เดียวในงานนี้กันไปเลย

ท่านใดที่สนใจสามารถพบกับแผ่นมาสก์บำรุงผิวหน้า Ray Diamond rose water facial mask สูตรน้ำแร่ธรรมชาติ ได้แล้ววันนี้ รวมไปถึงการสั่งซื้อช่องทางออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.raydiamond-thailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น