วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ร้อยเอ็ด เยาวชนโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา ร่วมกับ คณะครู ผู้ปกครอง จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ ส่งเสริมสุขภาพ สร้างสามัคคี และต่อต้านยาเสพติด ปีการศึกษา 2563 สนุกสนานและประทับใจ

          ร้อยเอ็ด  เยาวชนโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา ร่วมกับ คณะครู ผู้ปกครอง จัดกิจกรรมแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ ส่งเสริมสุขภาพ สร้างสามัคคี และต่อต้านยาเสพติด  ปีการศึกษา 2563 สนุกสนานและประทับใจ

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. นายพรนิวัตร สนั่นเอื้อ ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา เป็นประธานจัดการแข่งขันกีฬาโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา ประจำปี 2563 ที่ สนามกีฬาโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา ตำบลสระนกแก้ว อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ดเขต 3 คณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองและนักกีฬาเยาวชนโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา เข้าร่วมกิจกรรม







นายพรนิวัตร สนั่นเอื้อ ผู้อำนวยการโรงเรียนโนนเพชรพัฒนา กล่าวว่า โรงเรียนโนนเพชรพัฒนา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ดเขต 3  ได้จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาโรงเรียนโนนเพชรพัฒนาในครั้งนี้ โรงเรียนโนนเพชรพัฒนา เนื่องจากได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกายโดยใช้กิจกรรมการเล่นกีฬา มีความรัก ความสามัคคี เป็นผู้นำและผู้ตามที่ดี และความพึงพอใจในการร่วมกิจกรรมแข่งขันกีฬา ร้อยละ 80 ขึ้นไป ส่งเสริมการมีสุขภาพแข็งแรงอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนของกลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษา สร้างเจตตคติที่ดีในการออกกำลังกาย และนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำ ทั้งนี้ยังส่งเสริมความเป็นเลิศในการแข่งขันกีฬาในระดับที่สูงขึ้นต่อไปของนักเรียนตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานและกระทรวงศึกษาธิการ

การจัดการแข่งขันกีฬา แบ่งการแข่งขันเป็น 4 รุ่น ได้แก่ ระดับก่อนอนุบาล ระดับชั้นอนุบาล ระดับชั้นระถมศึกษาตอนต้น และระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย และกีฬาพื้นบ้าน โดยกีฬาพื้นบ้านได้จัดผู้ปกครองและชุมชน เข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขัน เพื่อเป็นการสานสัมพันธ์และสร้างความสุขความสุขในชุมชน อย่างยั่งยืน ต่อไป

คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ

จิดาภา แก่นนาคำ บก.ข่าว

สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น