วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล พร้อม ดารานักแสดงและเป็นพีเซนเตอร์ เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่น 10 ร่วมกัน แจกปลาทะเล ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล พร้อม ดารานักแสดงและเป็นพีเซนเตอร์ เคแบงก์ อีเกิร์ลส  รุ่น 10 ร่วมกัน แจกปลาทะเล ให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล   อนุกรรมการ สภา กรุงเทพมหานคร นางสาวจันทรรัสม์ เอี่ยมเล็ก ดารานักแสดงและเป็นพีเซนเตอร์ เคแบงก์ อีเกิร์ลส  รุ่น 10 KBank e-Girls The 10th Generation
แจกปลาทะเล จากสะพานปลาจังหวัดชลบุรี ไปแจกให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชน ในพื้นที่อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ช่วยเหลือผู้ประสบความยากลำบากในสถานการณ์โรค COVID-19 
 คุณ ชณทัต ปัทะมะภูวดล กล่าวว่า ปลาทะเลที่นำมาแจกเป็นปลาโอ มีจำนวน 500 กิโล แต่ยังไม่เพียงพอที่จะช่วยเหลือ แต่อย่างน้อยก็เป็นน้ำจิตน้ำใจที่คนไทยมีร่วมกัน เพราะปลาที่นำมานั้นก็ได้กลุ่มเพื่อน จังหวัดชลบุรี และเจ้าของสะพานปลาแบ่งปันมาให้บางส่วนครับ แจกปลาให้กับพ่อแม่พี่น้องประชาชนครั้งนี้ ได้เห็นรอยยิ้มก็มีความสุขมากครับ และต้องขอประธานโทษพ่อแม่พี่น้องที่ไม่ได้รับปลาไปทานด้วยครับ น้ำใจเล็กน้อย ที่แบ่งปันอาจไม่มากแต่ตั้งไจทำด้วยใจครับ รักบางซ้าย 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น