วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ


#โครงการ “รับอาหารฟรีครับ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

#แบ่งปันสิ่งดีดีให้กัน

'การให้ไม่สิ้นสุด'​ จะมีมีมากมีน้อย จะอายุน้อยอายุมาก ไม่ว่าจะเพศใดทุกคน​ คือ​ พี่น้องกัน เราตำรวจไทย​ ภูมิใจทีทได้รับใช้ประชาชน ในยามวิกฤตแบบนี้ หากความสุขที่เคยมีเลือนหาย ให้มือของพวกเรานี้ช่วยผ่อนคลาย เติมความสุข​ ดับทุกข์ที่กระหายผ่อนคลายความทุกข์ทน​

สน.นางเลิ้ง มีความภูมิใจที่ได้เป็นสะพานบุญเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรม 'รับอาหารฟรีครับ' ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภาพนี้คงเป็นคำอธิบาย คำกล่าวที่ว่า “ตำรวจ​ มีหน้าที่ บำบัดทุกข์​  บำรุงสุข​ ให้กับประชาชน” ได้อย่างชัดเจน​!!

เมื่อวันพุธที่ ๒๐ พ.ค.๖๓ เวลา ๑๗.๐๐-๑๘.๐๐ น. พ.ต.อ.สุชาติ คล้ายจันทร์พงษ์ รอง ผบก.น.๑ พ.ต.อ. ประสพโชค เอี่ยมพินิจผกก.สน.นางเลิ้ง , คุณ มนูญ พุฒทอง ประธาน กต.ตร.พร้อมคณะ รวมทั้งภาคเอกชนต่างๆ ที่ร่วมสนับสนุนร่วมกันมอบถุงยังชีพ ซึ่งภายในบรรจุเครื่องอุปโภคบริโภคกว่า ๑๕ รายการ จำนวน ๒๐๐ ชุด ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งพักอยู่ตามชุมชนต่างๆ ในพื้นที่ สน.นางเลิ้ง ณ บริเวณด้านหน้าอาคารที่ทำการสน.นางเลิ้ง ถนนราชดำเนินนอก  โดยในกิจกรรมนี้ พล.ต.ต.จิรสันต์  แก้วแสงเอก รอง ผบช.น.ได้ให้เกียรติเดินทางมาร่วมมอบสิ่งของ ถุงยังชีพด้วย มากกว่าทำหน้าที่​  คือ​ มีน้ำใจ เราตำรวจไทย​ ใส่ใจประชาชน

๒๐  พฤษภาคม​ ๒๕๖๓





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น