วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โครงการ “M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง”


โครงการ “M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสูตรหมอแสง จัดโครงการ “M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง” แจกสมุนไพร M HERBS ฟรี ให้กับผู้ป่วยมะเร็งทุกท่านถึงหน้าบ้าน ผ่านการลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 4-7 .. 63 นี้ 

กรณีผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำขณะนี้ไม่สามารถจัดกิจกรรมที่มีประชาชนมารวมแออัดเป็นจำนวนมากๆได้ หลังจากก่อนหน้านี้ทุกวันเสาร์ต้นเดือน หมอแสง หรือ นายแสงชัย แหเลิศตระกูล ได้แจกผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS 
ให้กับผู้ป่วยมะเร็งที่มารอรับเป็นประจำต่อเนื่องกันมาหลายปี 


คุณนันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์ เนชั่ลแนลโฮลดิ้ง จำกัด ผู้สนับสนุนหมอแสงและเจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS กล่าวว่า เพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และให้สอดรับกับนโยบายของรัฐบาล จึงต้องมีการงดแจก M HERBS ที่บ้านหมอแสงเป็นการชั่วคราว จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง จึงได้จัดโครงการ “M HERBS ไม่ทิ้งผู้ป่วยมะเร็ง” โดยปรับรูปแบบการแจกให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และไม่ได้เปิดรับแค่เฉพาะผู้ป่วยมะเร็งที่เคยมารับแจกที่บ้านหมอแสงเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ป่วยมะเร็งทุกคนทั้งใหม่และเก่า สามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสงได้เช่นกัน


สำหรับท่านที่ต้องการขอรับสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสง ฟรี สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ ได้ที่ ID LINE: @natureherbinter โดยยื่นเอกสารประกอบการพิจารณาเพียง 2 อย่างเท่านั้นคือ สำเนาบัตรประชาชน และใบรับรองแพทย์ (อายุไม่เกิน 6 เดือนและได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าท่านเป็นผู้ป่วยโรคมะเร็งเพื่อยืนยันตัวตนและหากผ่านเงื่อนไขดังกล่าว พร้อมชำระเงินค่าบริการจัดส่งด้วยตัวเอง ท่านก็สามารถรอรับสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสงในราคา 2,900 บาท ฟรี ถึงหน้าบ้าน โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 4-7 พฤษภาคม 2563 จำกัดจำนวน 1 หมื่น ท่านแรกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ถึงจะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ผู้ป่วยก็มีความจำเป็นที่ต้องดูแลสุขภาพอย่างต่อเนื่องเช่นกัน ระหว่างนี้ขอให้ทุกท่านดูแลสุขภาพ และป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามคำแนะนำของรัฐบาลให้เป็นอย่างดี บริษัทฯ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งทุกท่าน และเชื่อว่าเราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน และสำหรับผู้ป่วยมะเร็งทั้งเก่าและใหม่ที่ต้องการขอรับสมุนไพร M HERBS สูตรหมอแสง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางออนไลน์ของบริษัทฯ LINE ID : @natureherbinter หรือโทร 063 525 5812 – 14


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น