วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2563

วัดโนนสะอาด ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสร้างอนุสาวรีย์ เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของประชาชน ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

 วัดโนนสะอาด  ตำบลขอนแก่น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด กำหนดจัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสร้างอนุสาวรีย์ เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของประชาชน ในวันที่ 11 สิงหาคม นี้

               พระครูปลัดทองใบ สุปภาโส เจ้าอาวาสวัดโนนสะอาด  ขอเชิญพุทธศาสนิกชนทุกท่าน และท่านผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสร้างบุญใหญ่  จัดพิธีทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อเททองหล่อพระบรมรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสร้างอนุสาวรีย์ เพื่อเป็นที่สักการะบูชาของประชาชน และเป็นแหล่งศึกษาพระเกียรติประวัติ   ร่วมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ตอบแทนน้ำพระทัย ตอบแทนคุณแผ่นดินที่ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วีรกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ของชาติไทย ที่พระองค์ทรงเสียสละเลือดเนื้อชีวิต กอบกู้ผืนแผ่นดินให้เป็นเอกราชของชาติไทยจนถึงปัจจุบัน   ในวันอังคารที่ 11 สิงหาคม 2563  

          ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธา  ผู้ร่วมเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ 15,000 บาท ขึ้นไป รับพระบรมรูปขนาดบูชา จำนวน 1 องค์ ทรงอิริยาบถบัญชาการรบบนหัวเรือ ยกพลขึ้นบกตีค่ายโพธิ์สามต้น ชนะศึก ประกาศอิสรภาพ   ขออนุโมทนา สาธุ มา ณ โอกาสนี้ และสามารถร่วมทำบุญผ่านบัญชี ธนาคาร กรุงไทย สาขาโรบินสัน เลขที่ 983-7-59334-2 ชื่อบัญชี พระครูปลัดทองใบ สุปภาโส (เพื่อสร้างอนุสาวรีย์ สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช)

/////

คมกฤช พวงศรีเคน รายงาน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น