วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

นนทบุรี ที่ปรึกษาพิเศษ สนง.ตร.แห่งชาติ ติดตามผลโจรกรรมรถในจังหวัดนนท์ กำชับ ตร.ต้องใช้ความคิดให้มาก

 

นนทบุรี ที่ปรึกษาพิเศษ สนง.ตร.แห่งชาติ ติดตามผลโจรกรรมรถในจังหวัดนนท์ กำชับ ตร.ต้องใช้ความคิดให้มาก  

     วันที่ 28 ส.ค.2563 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เดินทางเข้าตรวจติดตามการปฏิบัติงาน การป้องกันปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ ตามคำสั่งของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ 555/2562 ลง 1 ต.ค.62 โดยมีพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนท บุรี พ.ต.อ.กิตติ สกุณี รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.อัครารัฐ สุพานิชวรภาชน์ผกก.ฝอ.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ผกก.ทุกสถานี ข้าราชการตำรวจ ภ.จว.นนทบุรี พร้อมดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จังหวัดนนทบุรี (ภาคประชาชน) นายทวีศักดิ์ สุทิน นายอุดมศักดิ์ โลหชิตพิทักษ์ นายประเสริฐ สิทธิสาครศิลป์  นายสุรกิจ ทวีศักดิ์และนางสาวศศพักษณ์ ศิริสินโอฬาร คณะกต.ตร.จว.นนทบุรี รอรับการตรวจเยี่ยมและให้การต้อนรับ   

โดยพล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. ขึ้นรับการเคารพจากกองเกียรติยศจากข้าราชการตำรวจ จ.นนทบุรี บริเวณลานหน้า ภ.จว.นนทบุรี จากนั้นได้เข้าสู่วาระการประชุม โดย พ.ต.อ.ดิเรก ยศนันท์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี เป็นผู้บรรยายสรุปภาพรวม และสถานภาพการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ภายในพื้นที่ จว.นนทบุรี ซึ่งผลการปฎิบัติงานเป็นที่น่าพอใจ และสามารถติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้เกือบทั้งหมด  







พล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร.กล่าวว่า ขอให้ข้าราชการตำรวจมุ่งมั่นในการปฎิบัติหน้าที่ ซื่อสัตย์ ผู้ที่เป็นหัวหน้าให้หมั่นศึกษาในความคิดของผู้ใต้บังคับบัญชา อย่าดูแค่ระเบียบการแต่งกาย ความคิดของผู้ใต้บังคับบัญชาสำคัญที่สุด จะได้รู้ว่าแต่ละคนคิดดี คิดไม่ดีอย่างไร เปิดโอกาสให้เขาได้แสดงออกทางความคิด เราจะได้นำเรื่องดีๆไปใช้ และถ้าคิดไม่ดีจะได้หาทางแก้ไขหรือปรับทัศนคติให้ดีขึ้นเพื่อใช้ความรู้ความสามารถให้ถูกทาง  

ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ขอบคุณพล.ต.อ.นเรศ นันทโชติ ที่ปรึกษาพิเศษ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ที่ได้มาตรวจเยี่ยม ภ.จว.นนทบุรี และเห็นถึงความสำคัญของภาคประชาชน โดยให้มีส่วนร่วมในการสังเกตุการณ์การปฎิบัติงานของข้าราชการตำรวจ เพื่อให้เกิดความเข้าใจในการดูแลทุกข์สุขของประชาชน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น