วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ผบช.ภ.1 และ ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1 ร่วม มอบสิ่งของ บำรุงขวัญ กำลังพลกองร้อยควบคุมฝูงชนในสังกัดตำรวจภูธรภาค 1

นนทบุรี ผบช.ภ.1 ตรวจเยี่ยม คฝ.ภ.1 พร้อมมอบสิ่งของเป็นขวัญกำลังใจ

     เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 ต.ค.63 ที่บริเวณหน้ากองบังคับการตำรวจมหาดเล็กรักษาพระองค์ 904 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มอบหมายให้ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1  พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองจเรตำรวจ (สบ7) พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.เขมพัทธ์ โพธิพิทักษ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน) พร้อมคณะกต.ตร.และที่ปรึกษากต.ตร.ภ.1 และภ.จว.นนทบุรี เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ กองร้อยควบคุมฝูงชน ในสังกัดตำรวจภูธรภาค ภาค 1 จำนวน 750 นายที่ผลัดเปลี่ยนเข้าประจำการปฎิบัติหน้าที่เข้าดูแลความสงบเรียบร้อยและความปลอดภัยให้กับนักเรียน นักศึกษาและประชาชนที่ร่วมชุมนุมในกรุงเทพมหานคร หลังเข้าเยี่ยมทางคณะได้จัดเตรียมผลไม้ น้ำดื่ม พร้อมเงินจำนวนหนึ่งมอบเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่ต้องเดินทางไปปฏิบัติงาน

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ผบ.ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร.และนายกสมาคมแม่บ้านตำรวจ  มีความห่วงใย จึงได้นำผลไม้ต่างๆ มาฝากให้กับกองร้อยที่ปฎิบัติหน้าที่แทนประชาชน โดยตนได้กำชับให้ผู้ใต้บังคับบัญชาทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายมาให้ดีที่สุด ทุกคนต้องรู้รักสามัคคีกัน และในวันนี้ได้คณะ กต.ตร.ภาค1 และกต.ตร.จังหวัดนนทบุรี มอบเงินให้เป็นน้ำใจเล็กน้อย  หลังจากนี้จะมาเยี่ยมให้กำลังใจตลอดเพื่อให้ตำรวจ เพื่อมาสร้างขวัญและกำลังใจ ให้รู้สึกว่าเราไม่ทอดทิ้งกัน ลูกน้องทุกคนเหมือนลูกหลาน เหมือนพี่น้องกัน เขาจะได้ทำงานด้วยหัวใจ ฝากถึงประชาชนที่ร่วมชุมนุมตำรวจทำหน้าที่รักษาความสงบ ไม่ได้ไปทำร้ายใคร ตำรวจเข้าไปดูแลความสงบ  ฝากให้เห็นใจเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำผิดพลาดประการใดต้องขอโทษด้วย ตำรวจไม่ได้มีเจตนาแค่เข้าไปทำหน้าที่ดูแลความสงบตามหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาเท่านั้น












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น