วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 คณะและคณะกต.ตร.จว.นนทบุรี เดินทางตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลด) ภายในจังหวัดนนทบุรี

  

พล...อำพล บัวรับพร  ผบช..1 คณะและคณะกต.ตร.จว.นนทบุรี เดินทางตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลดภายในจังหวัดนนทบุรี

วันพุธที่ 28 ..63 เวลา 09.00 พล...อำพล บัวรับพร  ผบช..1 พร้อมด้วย พล...สุรพล เปรมบุตร รองผบช..1, พล...ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก..จว.นนทบุรี ...โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก..จว.นนทบุรี  ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ ที่ปรึกษา กต.ตร..1และประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี และคณะกต.ตร.จังหวัด,ที่ปรึกษาและคณะที่ปรึกษาภาค กต.ตร..1 แต่ละจังหวัด เดินทางเข้าพบ นายสุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เพื่อหารือข้อราชการที่สำคัญ  ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี จากนั้นเวลา 10.00 ผบช..1 เป็นประธานการประชุมตรวจเยี่ยมและติดตามผลการปฏิบัติราชการตามแนวนโยบาย .1 มีข้าราชการตำรวจในสังกัด .จว.นนทบุรีพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม  ห้องประชุม .จว.นนทบุรี

 










จากนั้นเวลา 11.00 ผบช..1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลดสภ.ชัยพฤกษ์ ชุมชนวาก๊าฬ หมู่ที่ 9 .ท่าอิฐ .ปากเกร็ด จว.นนทบุรี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่เนื่องจากชุมชนแห่งนี้ประกอบไปด้วยชาวบ้านที่นับถือศาสนาที่แตกต่างกัน ทั้งศาสนาพุทธ คริสต์และอิสลาม แต่สามารถอยู่ด้วยกันอย่างไม่เกิดข้อขัดแย้ง นอกจากนั้น ยังได้สนับสนุน ของอร่อยที่เป็นอาชีพคนในท้องถิ่นที่นำมาจัดแสดงโชว์ และจำหน่ายทางคณะฯก็ได้สนับสนุนสินค้าแต่ละร้านทั้งสิ้น รวม 30,000 บาท จากนั้น เข้าเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงและได้ร่วมรับประทานอาหารร่วมกับชาวบ้านในชุมชน โดยมี ...สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์และข้าราชการตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์นายสนิท  นวลละออ ประธานสภ.ชัยพฤกษ์และคณะกต.ตร.สภ.ชัยพฤกษ์และสภ.บางศรีเมืองนายปรีดา เชื้อผู้ดี นายก อบต.ท่าอิฐนายอำเภอ,ฝ่ายปกครองกำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ 










จากนั้นเวลา 13.00 ผบช..1 และคณะฯ เดินทางถึงจุดตรวจเยี่ยมตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยยาเสพติด (ปักกลดสภ.บางใหญ่ ชุมชนบ้านคลองยายจับ หมู่ที่ 12 .บางม่วง .บางใหญ่จว.นนทบุรี โดยได้ให้แนวทางการปฏิบัติตามโครงการฯ พบปะพูดคุยกับประชาชนในพื้นที่ โดยมี ...สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่ และข้าราชการตำรวจ สภ.บางใหญ่นางลิลลี่ ศรีภิรมย์รักษ์ ประธานกต.ตร.สภ.บางใหญ่และคณะ กต.ตร.สภ.บางใหญ่นายอำเภอบางใหญ่นายกเทศบาลบางม่วงกำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน/ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับ ทำกิจกรรมปล่อยปลา ทำขนมหวาน ร่วมกันสร้างความประทับใจกับผู้มาตรวจเยี่ยมและประชาชน เป็นอย่างมาก 












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น