วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2563

พล.ต.ต. สุรพล เปรมบุตร รองผบช.ภ.1 - ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.ภ.1 พร้อมด้วยกัลยาณมิตรและประชาชนในพื้นที่ร่วมทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2563

  

พล.ต.ต. สุรพล เปรมบุตร รองผบช.ภ.1 - ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ผู้ทรงคุณวุฒิ กต.ตร.ภ.1 พร้อมด้วยกัลยาณมิตรและประชาชนในพื้นที่ร่วมทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2563 เพื่อสร้างโบสถ์ ที่วัดวิมลภาวนาราม (สาขาวัดนาหลวง) จ.ปทุมธานี





วันที่ 24 ต.ค.เวลา 12.00 น. พล.ต.ต.สุรพล เปรมบุตร รองผบช.ภ.1 เป็นประธานในพิธีทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2563 ที่วัดวิมลภาวนาราม อ.สามโคก จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผบก.จว.นนทบุรี ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ- นางรุจาภา คำจุมพล  ผู้ทรงคุณวุฒิในคณะที่ปรึกษา กต.ตร.ภ.1และภรรยา นายทวีศักดิ์ สุทิน นายอำนาจ เรืองสำราญ คณะกต.ตร.และที่ปรึกษาจังหวัดนนทบุรี คณะนักศึกษาปปร.รุ่นที่ 24  หม่ำ จกม๊ก ศิลปินดาราตลก กัลยาณมิตรประชาชนในเขตพื้นที่ใกล้เคียงและผู้มีจิตศรัทธาจำนวนมาก มาเป็นเจ้าภาพร่วมทอดกฐินสามัคคี เพื่อนำปัจจัยมาสร้างโบสถ์ ซึ่งวัดแห่งนี้เป็นสถานที่สังฆกรรมและปฎิบัติธรรมสงบเงียบและร่มรื่นทำให้ผู้มาปฏิบัติธรรมนั่งวิปัสสนาได้อยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริง ในงานนี้ได้มีผู้มีจิตศรัทธามาเปิดโรงทานมีอาหารต่างๆและอาหารของคนในท้องถิ่น มาให้กับพี่น้องที่มาร่วมบุญได้รับประทานร่วมกัน 

    ทางอธิการสุขขี สุขิโต (เจ้าอาวาส)และทางคณะกรรมการของวัด ได้รวมปัจจัยที่เกิดขึ้นจากบริวารกฐินเพื่อมา

สร้างโบสถ์ ชั้น 2 โดยยอดเงินจากกฐินสามัคคีปี 2563  ทั้งสิ้น จำนวน 1,999,999 บาท เพื่อนำมาทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา และเป็นสถานที่ยึดเหนี่ยวจิตใจให้พุทธศาสนิกชน ต่อไป
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น