วันพฤหัสบดีที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 และคณะกต.ตร.ภ.จว.นนทบุรี ร่วมงานพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ (หลังใหม่)

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี พล...อำพล บัวรับพร ผบช..1 และคณะกต.ตร..จว.นนทบุรี ร่วมงานพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ (หลังใหม่

       วันนี้( 5 พฤศจิกายน 2563 ) เวลา 09.00 

ดร.สุจินต์ ไชยชุมศักดิ์ ผวจ.นนทบุรี

พล...อำพล บัวรับพร ผบช..1 

พล...ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรง ผบช.สง..ตร.

พล...สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบช..1

พล...สุรพล เปรมบุตร รอง ผบช..1

พล...ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก..จว.นนทบุรี

...ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก..จว.นนทบุรี

...กิตติ สกุณี รอง ผบก..จว.นนทบุรี

...เขมพิทักษ์ โพธิพิทักษ์ รอง ผบก..จว.นนทบุรี

...เดชรพี คงดี รอง ผบก..จว.นนทบุรี

...พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.ปลายบาง

...วันชัย ชูจิตร ผกก.สภ.บางศรีเมือง

...วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย

...สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง

...สีหเดช สระกอบแก้ว ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี

...สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่

...ธีรวัจน์ ขจรเกียรติภาส ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ 

...ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สภ.บางกรวย

...พงศ์จักร ปรีชาการุณพงษ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด

...สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ 

พร้อม ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชน),นายทวีศักดิ์ สุทิน,กต.ตร..จว.นนทบุรีและที่ปรึกษาฯ ,ที่ปรึกษาภาค 1 ,นายสมชัย ตั้งกิจงามวงศ์ ประธานกต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศน์พร้อม กต.ตร.สภ.รัตนาธิเบศร์คณะกต.ตร.จว.นนทบุรีวงดุริยางค์ตำรวจ แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน











   ร่วมงานพิธีเปิดอาคารสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ (หลังใหม่เนื่องด้วยสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปี ..2562 ให้ดำเนินการปลูกสร้างอาคารที่ทำการหลังใหม่ทดแทนอาคารที่ทำการหลังเก่าที่มีขนาดเล็กสภาพทรุดโทรมเนื่องจากเป็นอาคารที่ได้ก่อสร้างมานานกว่า 35 ปีวงเงินงบประมาณ 38,000,000 บาทได้เริ่มก่อสร้างเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2561 เสร็จสิ้นเดือนกรกฎาคม 2563 เป็นอาคาร 4 ชั้น ซึ่งมีสถานที่กว้างขวางเพียงพอต่อการปฏิบัติหน้าที่ของข้าราชการตำรวจและบริการประชาชน ซึ่งมาใช้บริการจำนวนมากอันสืบเนื่องจากการขยายตัวของชุมชนเมือง ประกอบกับพื้นที่รับชอบของสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์เป็นติดต่อกับเขตรับผิดชอบของตำรวจนครบาลยังมีสถานที่ราชการที่สำคัญอยู่ในพื้นที่จำนวนมากประกอบกับความเจริญของชุมชนที่ขยายวงกว้างการที่มีสถานที่ทำการใหม่ทำให้สามารถรองรับประชาชนที่มาใช้บริการได้อย่างเต็มที่เป็นที่พึ่งของประชาชนทำให้เกิดความเชื่อมั่นศรัทธาในองค์การตำรวจ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร

   จึงได้เชิญ พราหมณ์ภีษม รังสิพราหมณกุล  หัวหน้าพราหมณ์ สังกัดกองพระราชพิธี สำนักพระราชวัง , พระครูสุริยาเทเวศร์ พระครูพราหมณ์จากสำนักพราหม์พระราชครูในสำนักพระราชวัง ในการทำพิธีไหว้ศาลพระภูมิ , ศาลตายายและ พระราชนนันทมุนี เจ้าคณะจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ในการทำบุญตักบาตรเพื่อเป็นเกียรติและสวัสดิมงคลแก่การปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ต่อไป











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น