วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

การประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจนนทบุรี สัญจร ครั้งที่ 2

 

การประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจนนทบุรี สัญจร ครั้งที่ 2


วันที่ 2 ..63 เวลา 17.00 ที่ รีสอร์ท ศักดิ์สยาม .ขุนศรี .ไทรน้อย .นนทบุรี

    พล...ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก..จว.นนทบุรี พร้อมด้วย ...โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก..จว.นนทบุรี , ...เขมพันธ์ โพธิพิทักษ์ รอง ผบก..จว.นนทบุรี , ...เดชรพี คงดี รอง ผบก..จว.นนทบุรี , ...ศิวัช ศรีวิชัยผกก.สภ.บางกรวย , ...พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ,...สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง,...วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย , ...ปณิธาน ญามานนท์ ผกก.สภ.บางแม่นาง , ...สถิตพร บุณยรัตพันธุ์ ผกก.สภ.ชัยพฤกษ์ , ...พรเทพ เพ็ชรรักษ์ ผกก.สภ.ปลายบาง , ...สุรพจน์ รอดบำรุง ผกก.สภ.บางใหญ่

  กต.ตร.จว.นนทบุรีและที่ปรึกษา กต.ตร.จว.นนทบุรี ,ประธานกต.ตร.สภ.หรือตัวแทน มีการประชุม คณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจนนทบุรี สัญจร ครั้งที่ 2 ในการประชุมครั้งนี้ได้รับการร่วมมือแต่ละสภ.เป็นอย่างดี ได้ส่งกต.ตร.และหัวหน้าหน่วย มาครบทุกสถานี 

  ในการประชุม 

พล...ไพศาลฯเป็นประธานในที่ประชุมได้กล่าวขอบคุณ กต.ตร.ทุกสภ.ที่ร่วมด้วยช่วยกัน ในการทำหน้าที่บทบาทของกต.ตร.ทั้ง 6 ด้านเป็นอย่างดี และได้มีการแจ้งให้ทราบและวางแผนการทำกิจกรรมต่างๆและกำชับผู้ใต้บังคับบัญชาแนวทางในการทำงานร่วมกันระหว่างสถานีและกต.ตร.












   ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธาน กต.ตร.จว.นนทบุรี (ภาคประชาชนได้กล่าวถึง การทำงานระดับกต.ตร.จว.และระดับสภให้เกิดการเชื่อมโยงกันให้ได้ ระดับสภ.สามารถหารือระดับจังหวัด ในการทำกิจกรรมร่วมกัน โดยกต.ตร.จว.จะคอยเป็นที่ปรึกษาฯ,พี่เลี้ยงหรือสนับสนุนผลักดันให้ระดับสภบรรลุเป้าหมาย และขอความร่วมมือทุกสภ.ให้ช่วยกันทำหน้าที่และบทบาทนี้ ตามนโยบายของภาค 1 และจังหวัดให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน 

   ทางด้าน นายทวีศักดิ์ สุทิน กต.ตร.จว.นนทบุรี เจ้าของสถานที่ จัดการประชุมฯ ยังได้กล่าวว่า ตนรู้สึก ดีใจอย่างมากที่ได้รับบทบาทเป็นกต.ตร.จว.ซึ่งมีส่วนในการทำงานร่วมกันเป็นทีมและได้สร้างเครือข่าย ในการทำงานการกุศลผ่านองค์กรตำรวจจังหวัดนนทบุรี กล่าวชื่นชม ผบก.จว.และประธานกต.ตร.ที่เป็นผู้นำในการเป็นผู้เสียสละและทำงานให้กับส่วนรวม ด้านประธานกต.ตร.สภ.ก็ได้แสดงความคิดเห็นในการทำงานร่วมกันในที่ประชุม การประชุมครั้งมีเข้าร่วมประชุมจำนวน ถึง 130 คน ถือว่าได้รับความร่วมมือในจังหวัดเป็นอย่างมาก 

    ต่อมา เวลา 18.30 ผู้เข้าร่วมประชุม ได้รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ และให้คณะกต.ตร.จังหวัดนนทบุรี นั้นได้มีโอกาสพบปะกันมากขึ้นเพื่อเป็นสร้างสัมพันธไมตรี และมีโอกาสร่วมงานด้วยกันต่อไป













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น