วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี พร้อมคณะ ร่วมกันสบทบเงินเพื่อก่อสร้างสนามกีฬาเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี

ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ  ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี พร้อมคณะ ร่วมกันสบทบเงินเพื่อก่อสร้างสนามกีฬาเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี

วันจันทร์ที่ 2 ..63 เวลา 15.00 ที่สถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี .ทวีวัฒนา .ไทรน้อย.นนทบุรี 

    ดร.ชัยรัตน์ จำนงค์การ  ประธานกต.ตร.จว.นนทบุรี(ภาคประชาชน)และ นายสุรสีห์ ศรีอินท์สุทธิ์ นายพิทักษ์พงศ์ ปรุงเสริมได้นำคณะกต.ตร.จังหวัดและที่ปรึกษากต.ตร.จว.นนทบุรี ปี 2563และกัลยาณมิตร ที่ร่วมกันสบทบเงินเพื่อก่อสร้างสนามกีฬาเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการส่งมอบสนามกีฬาฯ ตั้งชื่อว่า"สนามกีฬาเยาวชนนทบุรี"  มีการจัดพิธีส่งมอบให้กับสถานพินิจฯโดยมีนายโกมล พรมเพ็ง รองอธิบดีกรมพินิจฯและคณะเจ้าที่ในสถานพินิจฯและเยาวชน เป็นผู้รับมอบ











    ทั้งนี้ นางสาวอโรชา นันทมนตรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายพิรุณ วิมลอักษร  นายอำเภอไทรน้อย...โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก..จว.นนทบุรี ...วิทยา บวรศิขริน ผกก.สภ.ไทรน้อย ยังร่วมเป็นเกียรติในการส่งมอบสนามกีฬาฯและมากล่าวโอวาท และให้กำลังใจกับเยาวชน จำนวน 32 คน ที่อยู่ระหว่างควบคุมตัวหรืออยู่ระหว่างประกันตัวปล่อยตัวชั่วคราว ที่เข้าร่วมโครงการ คืนคนดีสู่สังคม ที่เป็นแนวความคิดของนายพิษณุ ทิพย์รอดหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนนทบุรี










    ท้ายนี้ ดร.ชัยรัตน์ ฯและคณะฯยังได้เลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเยาวชน เป็นหมูกระทะและยังพูดเน้นย้ำกับเยาวชนว่า "เมื่อผิดพลาด มีโอกาสได้รับการให้อภัยและได้รับโอกาสดีๆให้กลับไปสู่สังคม ก็อย่านำตนเองนั้นเข้าไปสู่การกระทำผิดซ้ำๆขอให้จดจำการอยู่ในสถานที่แห่งนี้ เป็นเหมือนโรงเรียนที่จะอยู่ให้เรียนรู้ รับบทเรียนและนำไปเตือนสติตนเองเสมอว่าจะไม่กลับมาที่นี่อีกโดยการกระ ทำความผิด จากนั้น ดร.ชัยรัตน์และนายโกมล ได้ร่วมเตะฟุตบอลเป็นการเปิดสนามอย่างเป็นทางการในการส่งมอบสนามกีฬาฯและถ่ายภาพร่วมกัน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น