วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ตำรวจทางหลวงไล่ล่าสกัดจับรถขบวนยาเสพติดรายใหญ่พบของกลางจำนวนมาก


ตำรวจทางหลวงไล่ล่าสกัดจับรถขบวนยาเสพติดรายใหญ่พบของกลางจำนวนมาก

วันที่ 24 ต.ค.62 เวลา 17.20 น. ที่สถานีตำรวจทางหลวงกองกำกับการ 1 กองบังคับการตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 1 ทางหลวงหินกอง จ.สระบุรี  พล.ต.ต.สิทธิชัย  โล่กันภัย  รอง ผบช.ก  พร้อม พล.ต.เพิ่มศักดิ์  ขุนโขลน  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดสระบุรี  พ.ต.ท.อภิชน  ขันกา  สว.ส.ทล.2.กก.1 บก.ทล. ได้ร่วมกันแถลงข่าวทางหลวงสระบุรี ยึดยาเสพติดจำนวนมาก ของกลางเป็นยาไอร์ 41 กิโลกรัม และยาบ้า 3,936,000 เม็ด




สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ต.ค.62 ที่ผ่านมา  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง สระบุรีนำรถยนต์สายตำรวจพร้อมกำลังไล่ล่าสกัดจับรถยนต์ต้องสงสัย สีขาวทะเบียน 5 กฒ 7897 กรุงเทพ หลังคนขับมีพฤติกรรมขับรถ หลบหนี เนื่องจากเจ้าหน้าที่เรียกตรวจก่อน  จะเกิดการไล่ล่า จนคนร้าย เห็นจวนตัว จึงจอดรถทิ้งไว้บริเวณ ถนนบายพาส ใกล้สี่แยกสัญญาณไฟหลักก.ม ที่27 ตำบลหนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี  พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์และยาบ้าถูกแพ็กซุกซ่อนไว้บริเวณ ใต้เบาะนั่งด้านหลัง ส่วนคนร้าย จากการสอบถาม ทราบว่ามีจำนวน 2 คน




ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนีโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ไล่ติดตาม ไปอย่างกระชั้นชิด  ส่วนจำนวนยาเสพติดทั้งหมด ที่ยึดมาได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่าง  ตรวจนับ เนื่องจากมีจำนวนมาก ล่าสุด ยาไอร์ 41 กิโลกรัม ยาบ้า 3,936,000 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการติดตามผู้ต้องหาที่หลบหนีมาเพื่อดำเนินคดีต่อไป




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น