วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

บก.น.8 เน้นดูแลพื้นที่สำคัญเทศกาลลอยกระทงและจับจริงผู้ค้าประทัด


บก.น.8 เน้นดูแลพื้นที่สำคัญเทศกาลลอยกระทงและจับจริงผู้ค้าประทัด

วันที่ 6 พ.ย.62 เวลา 15.00 น. ที่ลานอนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วงเวียนใหญ่ พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 นำข้าราชการตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่จราจร ทหาร เทศกิจ กต.ตร.และอาสาสมัคร ในพื้นที่ บก.น.8 รวม 300 นาย ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด และผู้ค้าประทัด ช่วงเทศกาลลอยกระทง 2562 ซึ่งจะมีขึ้นในวันจันทร์ที่ 11 พ.ย.62 นี้



โดย พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลลอยกระทงที่ทั่วทุกภาคของประเทศจัดขึ้นทุกปี มักจะมีเหตุไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับบรรดาบุตรหลานอยู่บ่อยครั้ง โดยเฉพาะภัยจากการเล่นประทัดและดอกไม้ไฟทุกชนิด ดังนั้นจึงกำชับให้กำลังเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความสงบเรียบร้อย กวดขันและจับกุมผู้ค้ารวมถึงผู้เล่นประทัดดอกไม้ไฟ อย่างจริงจัง



นอกจากนี้ในพื้นที่ที่มีการจัดงานลอยกระทงอย่างยิ่งใหญ่และมักมีผู้ใช้ท่าเรือเป็นจุดลอยกระทงอย่างหนาแน่นทุกปี อาทิ ใต้สะพานพระพุทธยอดฟ้า ใต้สะพานกรุงเทพ ใต้สะพานพระปกเกล้า และห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม ก็จะเพิ่มกำลังเข้าไปดูแลความสงบเรียบร้อย เพื่อป้องกันมิจฉาชีพแฝงตัวกับประชาชนเข้ามาก่อเหตุด้วย



ดังนั้นจึงอยากประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชนหากพบพฤติกรรมบุคคลต้องสงสัย หรือพบผู้ค้า ผู้เล่นประทัดและดอกไม้ไฟ โปรดแจ้งโทร 191 หรือสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ที่ปรากฏกายอยู่ใกล้ชิดท่านได้ตลอดเวลา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น