วันศุกร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ดจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย " กน " เกื้อหนุนปลอดภัย นำชัยให้โชค จำนวน 301 หมายเลข


สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ดจัดประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย " กน " เกื้อหนุนปลอดภัย นำชัยให้โชค จำนวน 301 หมายเลข
เช้าวานนี้ ณ ห้องประชุมพระมหาเจดีย์ชัยมงคล ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด แจ้งประชาสัมพันธ์การจัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวย ในคราวประชุมประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2563
นายกฤษฎา  มะลิซ้อน ขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด จัดให้มีการประมูลหมายเลขทะเบียนรถสวยประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง, รถกระบะ 4 ประตู, รถแวน) หมวดอักษร กน “เกื้อหนุนปลอดภัย นำชัยให้โชค” จำนวน 301 หมายเลข ในวันที่ 14 – 15  มีนาคม 2563 ณ ห้องประดับเพชร โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น ผู้ประสงค์เข้าร่วมประมูลหมายเลขทะเบียนสวย สามารถลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานขนส่งจังหวัดร้อยเอ็ด สำนักงานขนส่งจังหวัด สาขาโพนทอง สำนักงานขนส่งจังหวัดสาขาสุวรรณภูมิ และผ่านทางเว็บไซต์ wwwtabienrod.com ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 13 มีนาคม 2563 หรือลงทะเบียนได้ที่หน้างานโรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น ในวันที่ 14-15 มีนาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนประมูลเลขทะเบียนรถสวย โดยสแกนผ่าน     QR-Code เพื่อเลือกช่วงเวลาที่สะดวกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้







สิทธิประโยชน์ ของผู้เป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูล ได้แก่
1.มีหมายเลขสวย ๆ และเป็นที่นิยมให้เลือกจำนวน 301 หมายเลข
2. แผ่นป้ายทะเบียนรถจะเป็นลายกราฟฟิคสัญลักษณ์ของจังหวัด
3. หมายเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูล สามารถจดทะเบียนได้ทันที
4. หมายเลขที่ได้จากการประมูล สามารถนำไปใช้กับรถที่ได้จดทะเบียนแล้วได้ โดยดำเนินการขอเปลี่ยนใช้หมายเลขทะเบียนที่ได้จากการประมูลแทนหมายเลขเดิม
5. หมายเลขที่ได้จากการประมูล ถือเป็นกรรมสิทธิ์ของผู้ประมูลได้ ท่านสามารถโอนสิทธิ์การใช้หมายเลขทะเบียนรถให้แก่ผู้อื่นได้
6. เงินที่ได้จากการประมูลจะนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน                            (กปถ.) เพื่อเป็นเงินทุนสนับสนุนการป้องกันอุบัติเหตุทางถนน และช่วยเหลือผู้พิการอันเนื่องมาจากการประสบภัยทางถนน ถือเป็นการสร้างกุศลอีกทางหนึ่ง
///////
วิเศษ นันทะศรี ข่าว/ภาพ
สุทธิชัย อุปปะ(เต็ม ข่าวไทยนิวส์)
รายงาน







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น