วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เชื่อ ตะกรุดทองคำหนุนดวง หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม ทำให้รอดตาย


เชื่อ ตะกรุดทองคำหนุนดวง หลวงพ่ออ๊อด วัดสายไหม ทำให้รอดตาย

ที่วัดสายไหมผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุรถกระบะประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่ำทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต โดยหนึ่งในผู้รอดชีวิต คือ นายคงศักดิ์ ไม่ทราบนามสกุล เป็นหัวหน้าช่างแอร์ เปิดเผยว่า เวลาประมาณ 23.00 น.ในวันที่ 29 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา หลังจากทำงานเสร็จ อยู่ระหว่างเดินทางกลับที่พัก ตนเองไม่ได้ขับรถให้ลูกน้องขับแทน แต่ลูกน้องเกิดหลับใน รถยนต์เสียหลักเกิดอุบัติเหตุ ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 6 คน คนขับเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ



สำหรับผู้บาดเจ็บ 5 คน ขณะนี้พัก รักษาตัวอยู่ โรงพยาบาล ส่วนตนเองนั่งอยู่ด้านหน้าคู่คนขับรอดตาย ราวปาฏิหาริย์  ซึ่งตนเชื่อในเรื่อง ของพุทธคุณ ของครูอาจารย์ที่ท่านได้มอบติดตัวไว้ให้ ซึ่งเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ตนได้มาตอกตระกรุดหนุนดวงของหลวงพ่ออ๊อด และตนก็ไม่ได้คล้องพระอะไร ช่วงเกิดอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำตนวูบไป มารู้สึกตัวอีกทีก็เห็นน้องๆที่นั่งมาด้วยกันนอนนิ่งไปแล้ว สักพักรถกู้ภัยได้เข้ามาช่วยนำส่งรพ. ส่วนตนได้รับบาดเจ็บไม่มากนอนที่รพ. 2-3 วัน เพื่อรอดูอาการก่อนที่ทางหมออนุญาตให้กลับมาพักที่บ้าน



“ผมเชื่อเรื่องของพุทธคุณของตระกรุดหนุนดวงหลวงพ่ออ๊อด ที่ช่วยหนุนดวงชะตาของผมให้รอดพ้นจากความตาย ทำให้ผมได้แคล้วคาดปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บไม่มาก โดยผมออกจากรพ.ผมก็รีบมากราบขอพรจากหลวงพ่อท่านเมตตารับขวัญ ผูกสายสิญจน์ รับขวัญและให้พร”นายคงศักดิ์ กล่าว




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น