วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

รอง ปธ.บ.เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ ชี้แจงปมปิดสระว่ายน้ำ-ฟิตเนส


จากกรณีที่ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พาลูกบ้านของคอนโด เดอะนิช ซิตี้ ลาดพร้าว130 อาคารเอ และอาคารบี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หรือกล่าวโทษ ดำเนินคดีกับบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัดจากกรณีที่ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช พาลูกบ้านของคอนโด เดอะนิช ซิตี้ ลาดพร้าว130 อาคารเอ และอาคารบี เข้าแจ้งความร้องทุกข์ หรือกล่าวโทษ ดำเนินคดีกับบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กรณีโฆษณาขายโครงการว่ามีสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย ซึ่งทั้งสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายดังกล่าวไม่ได้ขออนุญาตจากสำนักงานเขตบางกะปิ จึงเป็นสาเหตุให้เมื่อวันที่ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ทางสำนักงานเขตบางกะปิมีคำสั่งมาปิดสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกายของอาคารชุดดังกล่าว ซึ่งทำให้ลูกบ้านได้รับความเสียหาย และเดือดร้อน ล่าสุดรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงถึงกรณีที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งจะให้ความร่วมมือในการหาแนวทางแก้ไข เพื่อยุติปัญหาดังกล่าวร่วมกันกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ดี และรวดเร็วที่สุด




นายปฐมพร ติรณสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทางบริษัทขอยืนยันว่าบริษัทฯ มิได้เพิกเฉยต่อปัญหาที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด โดยได้เรียกทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุมสอบถามข้อเท็จจริง และร่วมหาแนวทางการแก้ไขให้แก่ลูกบ้านในโครงการทันที ส่วนในด้านมาตรการ และแนวทางการแก้ไขปัญหานั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการจัดเตรียมเอกสาร เพื่อขออนุญาตดัดแปลงอาคาร และประสานงานไปยังคณะกรรมการ และนิติบุคคลอาคารชุด เพื่อลงนามในเอกสารดังกล่าว เนื่องจากปัจจุบันได้มีการส่งมอบทรัพย์ส่วนกลางให้กับนิติบุคคลอาคารชุดเป็นผู้ครอบครองดูแลแล้ว เมื่อทางบริษัทฯ ดำเนินการเรื่องเอกสารเสร็จสมบูรณ์แล้ว จะเร่งดำเนินการยื่นเอกสารขออนุญาตที่สำนักงานเขตบางกะปิ เพื่อพิจารณาอนุมัติดำเนินการต่อไป อย่างไรก็ตาม ทางบริษัทขอยืนยันในเจตนาอันบริสุทธิ์ พร้อมให้ความร่วมมือในการหาแนวทางแก้ไข เพื่อยุติปัญหาดังกล่าวร่วมกันกับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้ดี และรวดเร็วที่สุด



ขณะที่ทนายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊กว่า เรียน กรรมการบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ครับ ตามที่คุณปฐมพร ติรณสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้ให้ข่าวว่า จะแก้ไขนั้น ผมในฐานะทนายความของลูกบ้านเดอะนิช ซิตี้ ลาดพร้าว 130 อาคารเอ และอาคารบี พร้อมทั้งเดอะนิช ไอดี ลาดพร้าว อาคารซี และอาคารดี บางส่วน การแก้ไขที่ว่าคือ ต้องจัดหาจุดรวมพลให้ใหม่ทั้ง 2 โครงการฯ หากหาไม่ได้ต้องชดใช้เงินคืนแก่ลูกบ้านทั้ง 2 โครงการฯ รวมถึงสระว่ายน้ำ และห้องออกกำลังกาย จะต้องมีไว้เหมือนเดิม เพราะได้โฆษณาขายไว้แบบนั้น ถ้าแก้ไขโดยการออกแบบให้จุดรวมพลอยู่รอบๆ สระว่ายน้ำ และลดปริมาณน้ำเหลือ 90 เซนติเมตร เขาไม่เรียกว่า “แก้ไข” เขาเรียกว่า “แก้ตัว” ครับ โปรดเข้าใจตามนี้



ทั้งนี้ ทางทนายอนันต์ชัย ยังระบุอีกว่า หากบริษัท เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)พร้อมเจรจาเมื่อไหร่ สามารถติดต่อกับทนายอนันต์ชัย ไชยเดชได้ทันที เนื่องจากทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เป็นผู้รับมอบการดำเนินการทั้ง2โครงการ คือ โครงการเดอะนิช ซิตี้และเดอะนิชไอดี โดยลูกบ้าน และ นิติบุคคล

                            -///////////////-

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น