วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ร้อยเอ็ด กวาดล้างยาเสพติดตามแผนยุทธการสาเกตนคร


ร้อยเอ็ด กวาดล้างยาเสพติดตามแผนยุทธการสาเกตนคร
วันที่ 11 มิ.ย.63 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป ตามแผนยุทธการสาเกตนครกวาดล้างยาเสพติดในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยการอำนวยการของนายวันชัย คงเกษม ผวจ.รอ. พร้อมด้วย นายเลิศบุศย์ กองทอง รอง ผวจ.รอ.นายเจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด นายสันติ โอฆะพนม ป้องกันจังหวัดร้อยเอ็ด
        ได้สั่งการให้ชุดพิทักษ์สาเกตจังหวัดร้อยเอ็ด โดยชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดร้อยเอ็ด(บก.อส.จ.รอ.)ออกปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายตามที่ได้รับการร้องเรียนและแจ้งเบาะแสผ่านศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดร้อยเอ็ด(ศอ.ปส.จ.รอ.)ว่ามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่ตำบลโนนตาล และตำบลรอบเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด ผลการปฏิบัติมีดังนี้
1.ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 100 ม.9 ต.โนนตาล อ.เมืองฯ จ.ร้อยเอ็ด ตรวจพบผู้เสพจำนวน 1 คน
2.ขยายผลปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 89 ม.8 ต.โนนตาล อ.เมืองฯ จ.ร้อยเอ็ด ตรวจพบผู้เสพจำนวน 1 คน


3.ขยายผลเครือข่ายยาเสพติด ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 44 ม.2 ต.รอบเมือง อ.เมืองฯ จ.ร้อยเอ็ด สามารถจับกุมนาย เอ. นามสมมติอายุ 17 ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 161 เม็ด ตรวจปัสสาวะผลเป็นบวก จึงได้บันทึกจับกุมพร้อมของข้อกล่าวหา “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” และได้นำตัวนายภราดล ร้อยบุญศรี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย
4.ตรวจพบผู้เสพฯ เพิ่มอีก 2 คน รวมผู้เสพฯ ทั้งหมด 4 คน ทุกคนสมัครใจเข้ารับการบำบัด รักษาจึงได้บันทึกผลการตรวจและเตรียมนำเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษา
นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ ได้เตรียมขยายผล เพื่อกวาดล้างขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป
วิเศษ นันทะศรี ภาพ/ข่าว
สุทธิชัย อุปปะ (เต็ม) รายงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น