วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

PEA ร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน ปี 2563 เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการนำไปสู่การพัฒนาในทุกมิติ


             PEA ร้อยเอ็ด จัดกิจกรรมสานสัมพันธ์สื่อมวลชน ปี 2563 เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการนำไปสู่การพัฒนาในทุกมิติ
                เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 10.00 น.นายเลิศบุศย์ กองทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานการจัดกิจกรรม PEA สานสัมพันธ์สื่อมวลชน 2563"เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการนำไปสู่การพัฒนางานในทุกๆมิติ   โดยมี ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาตะวันออกเฉียงเหนือ)จังหวัดอุบลราชธานี  นำคณะ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคร้อยเอ็ด ผู้จัดการการการไฟฟ้าอำเภอต่างๆ พนักงาน ร่วมให้การต้อนรับ  ที่ห้องประชุม 2 ชั้น 4 สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดร้อยเอ็ด




              ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ ผู้อำนวยการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 2 (ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)จังหวัดอุบลราชธานี ในนาม คณะกรรมการจัดกิจกรรม"PEA สานสัมพันธ์สื่อมวลชน 2563" กล่าวว่า ตามที่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค กำหนดจัดกิจกรรม โดยมีเป้าหมายใน ประสาน และสร้างสัมพันธ์อันดีระหว่างหน่วยงาน กับ สื่อมวลชนทุกแขนง เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในการนำไปสู่การพัฒนางานด้านการบริการลูกค้า และให้เป็นการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า โดย บุคคลที่จะทำให้ พวกเรา ได้เข้าถึง และ สื่อสารภาพลักษณ์ ที่ดีขององค์กร PEA ในภาพรวม ซึ่งการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค มีภารกิจให้บริการพลังงานไฟฟ้าและดำเนินธุรกิจ ที่เกี่ยวเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจทั้งทางด้านคุณภาพและบริการ โดยการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง มีความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อมด้วย





                      ดร.มงคล ตรีกิจจานนท์ กล่าวอีกว่า การดำเนินงานของPEA ต้องมีการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร หรือกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดจนภาระหน้าที่ ของเรา ให้พี่น้องประชาชน ได้รับทราบ จึงได้เชิญสื่อมวลชนแขนงต่างๆในพื้นที่ร่วมรับฟังความคิดเห็น  เสนอความคิดเห็น หรือปัญหาที่อาจจะมีขึ้นระหว่าง ที่ร่วมงานกัน เพื่อที่จะได้ช่วยกันหาแนวทางแก้ไขปัญหา สร้างความเข้าใจอันดีแก่ประชาชนในด้านต่างๆ อันจะทำให้การดำเนินงานของ PEA เป็นไปอย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพ และประสำเร็จด้วยดี
/////
คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ
สุทธิชัย อุปปะ รายงาน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น