วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

"นายก สภท." รับมอบ อุปกรณ์ ชุดป้องกัน โควิด-19 จากบริษัท ไชน่าไทยทัวร์ และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊บ ณ ที่ทำการสมาคมฯ


"นายก สภท." รับมอบ อุปกรณ์ ชุดป้องกัน  โควิด-19  จากบริษัท ไชน่าไทยทัวร์ และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊บ ณ ที่ทำการสมาคมฯ

วันจันทร์ที่ 20 เมษายน 2563 เวลา 13.00 น. นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (สภท.55ปี) ให้การต้อนรับ คุณลี่ หลิงไฮ (Mr. LI LingHai) กรรมการ บริษัท ไชน่าไทยทัวร์ จำกัด และบริษัท จีนธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด ณ ที่ทำการสมาคมฯ ในโอกาสที่ดำเนินการทำธุรกิจที่ประเทศไทย จึงได้นำหน้ากากอนามัยและอูปกรณ์ป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19) จำนวน 1,000 ชิ้น, ถุงมือ จำนวน 2,000 ชิ้น, เครื่องวัดอุณหภูมิหน้าผากแบบไม่สัมผัส จำนวน 5 เครื่อง และแจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 48 หลอด (ขนาด 60 ml) มามอบให้ เพื่อใช้ในการป้องกันเชื้อไวรัส Covid -19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กรรมการและผู้สื่อข่าวใช้ในการปฎิบัติหน้าที่เพื่อป้องกัน เชื้อใวรัส โคโรนา 2019 (โควิด19) โดยมี มิสเตอร์เฉิน เหวิน (Mr.CHEN WEN), มิสเตอร์ลี ชิง จื้อ (Mr.LIXINGZHI), นายสมพล ปัทมคันธิน, นายธนัชพงศ์  ธรรมบูชา และนายธีรศักดิ์ อริยะอรชุน ร่วมมอบด้วย




โดยทาง คุณลี หลิงไห่ (Mr.LI LINGHAI) ประธานบริษัทไชน่า ไทย ทัวร์ จำกัด และบริษัทจีน ธุรกิจ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ตนเองมีความมุ่งมั่นจริงใจที่จะให้ความช่วยเหลือผู้สื่อข่าวในส่วนภูมิภาคของประเทศไทย ในสถานการณ์ที่เราต้องร่วมมือร่วมใจกัน เพื่อสร้างมิตรภาพ ความสัมพันธ์ ความรัก ความสามัคคีระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน ที่มีต่อกันมาอย่างยาวนาน ให้ยั่งยืนตลอดไป
   
และในโอกาสเดียวกันนี้ นายอนันต์ นิลมานนท์ นายกสมาคม สภท. ขอบคุณคณะผู้บริหารทั้ง 2 บริษัท ที่นำอุปกรณ์ในการป้องกันเชื้อ โควิด-19 มามอบให้กับ สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคประเทศไทย ทางสมาคมฯ จึง ได้มอบ เฟสชิล "face shield" หน้ากากกันละอองฝอยคุณภาพดี ให้กับคณะจำนวน 10 ชิ้น อีกด้วย...
#สมาคมหนังสือพิมพ์​ส่วนภูมิภาค​ (สภท.55ปี)
#ธวัชชัยเฟื่องอนันต์​รายงาน
#T.Newsman007Online





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น