วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

ร้อยเอ็ด เหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด มอบเครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดชนิดพกพา จำนวน 6 เครื่อง เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ด


        ร้อยเอ็ด  เหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด มอบเครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดชนิดพกพา จำนวน 6 เครื่อง เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ด
           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 เมษายน 2562 นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานในการมอบเครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดชนิดพกพา จำนวน 6 เครื่อง พร้อมด้วยพร้อมด้วยคณะกรรมการเหล่ากาชาด สมาชิกเหล่ากาชาด ที่ปรึกษาคณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด  เพื่อเป็นการสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้แก่โรงพยาบาลร้อยเอ็ดเป็นการเพิ่มศักยภาพด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์โรงพยาบาลร้อยเอ็ด ในการเตรียมการรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส 2019




        นางนงรัตน์ คงเกษม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด 19)ในประเทศไทยมีแนวโน้มสูงขึ้นและในจังหวัดร้อยเอ็ดพบผู้ป่วย จำนวน 3 ราย  เหล่ากาชาดจังหวัด  ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ป่วย จึงได้สนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ เป็นเครื่องวัดความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดชนิดพกพา จำนวน 6 เครื่อง มูลค่า 120 000 บาท เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมในการรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส 2019 หรือ โควิด 19 ให้มีความพร้อมมากยิ่งขึ้น
////////
คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว/ภาพ
สุทธิชัย อุปปะ รายงาน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น