วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ผู้บริหารบริษัทดังฟ้องผู้จำหน่ายรถหรูระบบไฟเสียซ้ำซากซ่อมดองนานเป็นปีไม่เสร็จ


นายอนันตชัย ไชยเดช #ทนายความกระดูกเหล็ก เปิดเผยคดีน่าสนใจ ซึ่งอยู่ระหว่างเตรียมฟ้องร้องความเป็นธรรมให้แก่ลูกความ ผู้บริหารบริษัทดัง



จากกรณี ผู้บริหาร บริษัทเอกชนชื่อดัง แห่งหนึ่งในฐานะผู้เสียหาย ได้ซื้อรถยนต์ยี่ห้อดัง ลักษณะ 7 ที่นั่ง สีขาว ทะเบียน 8กณ2207 กรุงเทพมหานคร ในราคาประมาณ 4.9 ล้านบาท เพื่อนำมาใช้งานเป็นรถสำหรับผู้บริหาร โดยผ่อนตกเดือนละ 61,154 บาท



แต่ปรากฎว่า รถคันดังกล่าวมีปัญหา ระบบไฟหน้าจอรถดับบางครั้งแจ้งสัญญาณถุงลมอัตโนมัติ จึงส่งซ่อมแซมหลายครั้ง หากแต่ไม่สามารถแก้ไขได้


หลังส่งซ่อมครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 เม.ย.2562 รถได้อยู่ในความดูแลของศูนย์ฯ จนเวลาล่วงไปเกือบ 1 ปี รถยังซ่อมแซมไม่เสร็จสิ้น


ทางผู้เสียหาย จึงตัดสินใจแจ้งความเพื่อฟ้องร้องความเสียหายเป็นเงินจำนวน 7,377,288.15 บาท โดยมอบหมายให้ ทนายอนันตชัย รับหน้าที่เป็นทนายความดูแลคดีนี้


ล่าสุดทางบริษัทผู้จำหน่ายรถได้ส่งหนังสือชี้แจงกลับมา เมื่อวันที่ 2 เม.ย.2563 ระบุว่า ระบบไฟดังกล่าว ไม่เป็นอันตรายต่อการขับขี่และไม่ส่งผลกระทบให้ระบบเครื่องยนต์เสียหาย พร้อมยืนยันว่าดำเนินการแก้ไขตามมาตรฐานเรียบร้อยแล้ว

***ดังนั้นกรณีลูกค้าเรียกร้องค่าใช้จ่าย ทางบริษัทไม่สามารถที่จะจ่ายให้ท่านได้ จึงขอแจ้งให้เข้าไปรับรถที่ศูนย์บริการรามอินทรา หากท่านไม่มารับรถภายใน 7 วัน ทางบริษัทจะส่งเรื่องให้ ฝ่ายกฎหมายดำเนินการต่อไป***

                          -//////////////////-

ขอขอบคุณภาพ/ข่าว

นายอนันตชัย ไชยเดช #ทนายความกระดูกเหล็ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น