วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

ร้อยเอ็ด ดร.รณวริทธ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา เดินทางมามอบสิ่งของบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงในอำเภอโพธิ์ชัย โดยไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด


          ร้อยเอ็ด  ดร.รณวริทธ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา เดินทางมามอบสิ่งของบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงในอำเภอโพธิ์ชัย โดยไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด
                   วันที่ 22 เมษายน 2563  เวลา 15.00น. ดร.รณวริทธ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภา ได้เดินทางออกมาเยี่ยมเยือนประชาชนและผู้ป่วยติดเตียงไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และยังได้นำเครื่องบริโภค เช่นข้าวอินทรีย์ที่มีคุณภาพดี   ไข่ไก่ มามอบให้กับตัวแทนผู้ป่วยติดเตียงมารับแทน ที่ สำนักงานเกษตรอำเภอโพธิ์ชัย โดยมีนายเรืองศักดิ์ ถนอมสิทธิ์  เกษตรอำเภอโพธิ์ชัย  พร้อมคณะเจ้าหน้าที่เกษตรอำเภอ ร่วมให้การต้อนรับ
             หลังจากนั้นได้ออกไปตรวจเยี่ยมนายหนูสิน ผลาเลิศ  อายุ 52 ปี ที่อยู่ 63 หมู่ที่ 14 บ้านสนามม้า ตำบลขามเปี้ย อำเภอโพธิ์ชัย จังหวัดร้อยเอ็ด ผู้ป่วยติดเตียง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้อยู่ในการดูแลของนางอำนวย โพธิ์ชัยแก้ว ภรรยา พร้อมมอบ ข้าวอินทรีย์ ไข่ไก่ ไว้ประกอบอาหาร ให้กับผู้ป่วย สอบถามความเป็นอยู่และการช่วยเหลือเพื่อจะได้ติดตามหาทางช่วยเหลืออีกต่อไป


          ดร.รณวริทธ์ ปริยฉัตรตระกูล สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า การเดินทางมามอบเครื่องยังชีพให้แก่ผู้ป่วยติดเตียงและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ได้ใช้งบประมาณส่วนตัวโดยไม่ได้ใช้งบประมาณของทางราชการแต่อย่างใด เป้าหมายคือการได้ตรวจสอบในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ดแล้ว มีผู้ป่วยติดเตียงและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 320 ราย ทั้ง 20 อำเภอ ซึ่งจะทยอยเดินทางไปมอบให้ครบทั้งหมด ซึ่งในระยะการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ตนเองก็มีความห่วงใย อยู่ตลอดในสถานการณ์ปัจจุบัน
//////
  คมกฤช พวงศรีเคน ข่าว...
คณิต ไชยจันทร์ ,บพิตร จำปา ,กุลศักดิ์ แสงศักดิ์ ภาพ
สุทธิชัย อุปปะ รายงงาน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น